Powered By Blogger

Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Trang thiết bị phụ tùng công nghiệp là gì?

Trang thiết bị phụ tùng công nghiệp là gì?

Trang thiết bị phụ tùng công nghiệp là nghành chuyên cung cấp các sản phẩm, linh kiện để sản suất, sửa chữa các loại máy móc dùng trong nghành công nghiệp.

Phụ tùng công nghiệp về cơ bản gồm ba mảng chính là thiết bị cơ khí công nghiệp, thiết bị điện công nghiệp và thiết bị thủy lực khí nén.

Thiết bị cơ khí công nghiệp : 

 Là các sản phẩm thiết bị máy móc được nghành kỹ thuật cơ khí học chế tạo sản suất.
Cơ khí chế tạo

Thiết bị điện công nghiệp :

Là các sản phẩm thiết bị điện bao gồm công tơ điện, đồng hồ giám sát điện năng, re lay bảo vệ, tụ bù và bộ điều khiển.
Thiết bị điện công nghiệp

Thiết bị thủy lực khí nén :

Được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp lắp giáp, chế biến, đặc biệt ở lĩnh vực phải đảm bảo vệ sinh, chống cháy nổ hoặc ở môi trường độc hại. Nó bao gồm các nhóm thiết bị, trạm nguồn, khối điều khiển, khối chấp hành.
Thiết bị thủy lực khí nén

Công ty TNHH CÔNG NGHIỆP KATA VIỆT NAM là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm trang thiết bị phụ tùng công nghiệp với dịch vụ chất lượng cao, sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.

Với định hướng phát triển bền vững, đảm bảo hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp và lợi ích của khách hàng, sản phẩm do chúng tôi cung cấp đảm bảo chất lượng, yêu cầu kĩ thuật, uy tín có chứng nhận chất lượng sản phẩm của nhà sản xuất, chế độ hậu mãi dài, chiết khấu cao. Đến với chúng tôi Quý khách hoàn toàn yên tâm, chúng tôi mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm và sự hợp tác của quý khách hàng.

Mọi chi tiết quý khách có thể truy cập vào website: www.katavn.com.vn                                      Tel: (04)36750587
Fax: (04)36574823
Email: katavietnam@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét